Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Neymar bắn hạ M.U, sao Everton chắc chắn rời CLB

- Neymar bắn hạ M.U, sao Everton chắc chắn rời CLB,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Neymar lại tỏa sáng, Barca nhẹ nhàng vượt qua Man Utd. Bàn thắng ở phút 31 của Neymar giúp Barca thắng Man Utd 1-0 trong trận giao hữu thuộc ICC Cup.
 - Bóng Đá
Monaco 'bít cửa' mua Lemar và Fabinho của Arsenal và Man Utd. Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev làm rõ rằng CLB sẽ không để 2 ngôi sao Thomas Lemar và Fabinho ra đi.

Balotelli nổ súng, Nice vẫn gặp bất lợi trước Ajax. Trận đấu hấp dẫn nhất vòng loại thứ 3 Champions League đã kết thúc với tỉ số hòa. Kết quả này hứa hẹn một cuộc chiến nảy lửa trong trận lượt về giữa hai đội. Vòng loại thứ 3 Champions League bắt đầu khởi tranh trong tuần nay. Rạng sáng nay, cặp đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất giữa hai đại diện Pháp và Hà Lan đã diễn ra. Nice tiếp đón Ajax trên sân Allianz Riviera trong trận lượt đi.
Đại gia Anh "loạn đả" vì Ross Barkley. Sau khi đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận "100% Ross Barkley sẽ rời Everton Hè này", báo chí Anh đưa tin cả 6 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đều muốn có cầu thủ. Trước đây, báo chí Anh đưa tin Manchester United và Tottenham Hotspur là những đội bóng muốn theo đuổi Barkley nhất. Nhưng sau phát biểu của Koeman, cả Arsenal, Liverpool, Chelsea lẫn Manchester City đều đã "bật đèn xanh" trong việc chiêu mộ cầu thủ.
Mourinho: Sẽ rất tệ nếu Man Utd đánh bại Barcelona. Man Utd vừa chơi một trận kém cỏi trước Barcelona, dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn nhìn ra điểm tích cực sau thất bại. "Sẽ rất tệ nếu trở về Manchester với thành tích toàn thắng. Thất bại này tích cực. Đây là trận đấu mà chúng tôi có những điểm sáng và tối. Và điểm tối là để Utd cải thiện mình."
Vượt mặt Arsenal và Tottenham, Dortmund có sao sáng Man City. Jadon Sancho, được đánh giá là một trong những viên ngọc thô nhiều hứa hẹn nhất học viện đào tạo Manchester City, sắp cập bến Borussia Dortmund.
Cazorla báo tin vui cho Arsenal. Trong một bài phỏng vấn với báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Santi Cazorla khẳng định quá trình hồi phục của anh đang rất ổn, và mọi chuyện "đang đi đúng hướng".
Tottenham sẽ không mua cầu thủ nào hè này? Có thể Tottenham Hotspur sẽ trở thành CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh không mua thêm cầu thủ trong hè này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét